ตะกร้าสินค้า 0

เครื่องมือทันตกรรม DS ALL มีอะไรบ้าง?

เครื่องมือทันตกรรม DS ALL มีอะไรบ้าง?
Posted in: บล๊อก
DS ALL จำหน่ายเครื่องมือทันตกรรมแบบครบวงจร

ดีเอส ออลล์ (DS ALL) เดิมทีคือ ทันตสยาม เป็นบริษัทนำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือทันตกรรม ชั้นนำ มาตรฐานสากล แบบครบวงจร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับวิชาชีพทันตกรรมให้เข้าสู่ยุคทันตกรรมดิจิทัล (Digital Dentistry)โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ความรู้ และมอบบริการหลังการขายอย่างมีประสิทธิภาพ เรานำเข้าและให้บริการครอบคลุมในทุกเรื่องเกี่ยวกับเครื่องมือ และวัสดุทันตกรรม ที่ตอบโจทย์ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกสาขา

“ปัจจุบัน ดีเอส ออลล์ มีเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำแห่งการพัฒนาธุรกิจเฮลท์แคร์และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ”

เครื่องมือทันตกรรมที่ DS ALL มีอะไรบ้าง?

ดีเอส ออลล์ พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์มากกว่า 30 แบรนด์ใน 11 ประเทศทั่วโลก นำเสนอนวัตกรรมทางการแพทย์ เครื่องมือ และอุปกรณ์ทันตกรรมที่ครบ จบในที่เดียวแบบ “One Stop Service” ตั้งแต่เครื่องมือที่ใช้ทำหัตถการพื้นฐาน ทันตกรรมประดิษฐ์ รากฟันเทียม ยูนิตทำฟัน เครื่องเอกซเรย์ เครื่องนึ่งฆ่าเชื้อ (Autoclave) ไปจนถึงนวัตกรรมสำหรับห้องแลปทันตกรรม (Dental Lab)

Implant System

สินค้าสำหรับงานรากฟันเทียม พร้อมด้วยเครื่องวัดความสเถียรของรากเทียม (ISQ) ที่ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ ช่วยให้วางแผนการรักษา ใส่รากฟันเทียมให้กับคนไข้เป็นเรื่องง่าย

Digital Solution

เข้าสู่ยุคทันตกรรมดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยให้การทำงานรวดเร็วยิ่งขึ้น “ครอบฟัน จบได้ในวันเดียว” ด้วย Chairside CAD/CAM Systems เริ่มจากจากสแกนช่องปาก ด้วยเครื่องสแกนช่องปาก 3D (Intraoral Scanner) ที่ทดแทนด้วยการพิมพ์ฟันแบบเดิมๆ ทำให้สามารถส่งออก และวางแผนการรักษาบนซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ได้ทันที สำหรับการขึ้นรูปชิ้นงานฟัน สามารถทำได้ด้วยเครื่องกลึง และเตาเผาเซรามิกประสิทธิภาพสูง ที่ทันตแพทย์สามารถใส่ครอบฟันให้คนไข้ได้ในวันเดียว 

Dental Unit

เก้าอี้ทันตกรรม หรือ ยูนิตทันตกรรมจากสหรัฐอเมริกา พร้อมมอบประสบการณ์ทำฟันระดับ Superior ให้กับทันตแพทย์ และคนไข้ เบาะขึ้นรูปนิ่มสบาย รองรับสรีระคนไข้ได้เป็นอย่างดี นั่งทำงานได้คล่องตัว ปรับฟังก์ชันการทำงานให้ตอบโจทย์การใช้งาน

X-ray & Imaging

เครื่องเอกซเรย์ เครื่องแปลงสัญญาณภาพ ที่มีหลากหลายให้เลือกตามการใช้งาน และสภาพแวดล้อมของคลินิก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ วางแผนการรักษาได้ครอบคลุม

Sterilization Disinfection และ Hygiene

อีกหนึ่งเครื่องมือทันตกรรมที่จำเป็นสำหรับทุกคลินิก และโรงพยาบาล คือ เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ช่วยทำความสะอาด ฆ่าเชื้อเครื่องมือชนิดต่างๆ 

Articulator

เครื่องจำลองการขยับ และการเคลื่อนไหวของขากรรไกร เป็นหนึ่งในเครื่องมือทันตกรรมที่เป็นตัวช่วยทันตแพทย์ในการวางแผนการรักษาได้เป็นอย่างดี สามารถช่วยจำลองการสบฟัน การเคี้ยว มีทั้งแบบที่ปรับโมเดลได้ทุกส่วน บางส่วน และสามารถวางแผนแบบสามมิติได้ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/DSALLOfficial/posts/1370846780043141

Endodontics 

เครื่องมือทันตกรรมสำหรับการรักษารากฟัน ครบจบในที่เดียว ทั้งเครื่องตัด เครื่องฉีด Gutta Percha เข็ม และชุดเครื่องมือรักษาคลองรากฟัน 

Instruments & Burs

เครื่องมือทันตกรรม และด้ามกรอคุณภาพสูงนำเข้าจากต่างประเทศทั้งจากเยอรมนีและสหรัฐอเมริกา ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง คงทน 

Materials

วัสดุทันตกรรมที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานในทุกด้าน เช่น น้ำยาลดอาการเสียวฟัน ผงพิมพ์ฟัน อัลจิเนต (Alginate) วัสดุอุดฟัน คอมโพสิต (Composite) กาวผสานวัสดุ (Bonding) อะมัลกัมชนิดแคปซูล และอื่นๆ 

Dental Lab

เครื่องมือและวัสดุสำหรับห้องแลปทันตกรรม สำหรับการออกแบบ ขึ้นรูป ตกแต่งชิ้นงานฟัน ทั้งเครื่องผสมปูนทันตกรรม แว็กซ์ชนิดสเปรย์ ชนิดเส้นลวด และแบบแผ่น เนื้อวัสดุพรีเมียม เนียน ขึ้นรูปง่าย ใช้งานได้หลากหลายตามความเหมาะสำหรับชิ้นงานทันตกรรม

ทำไมต้องซื้อเครื่องมือทันตกรรมกับ DS ALL?

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี ดีเอส ออลล์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือทันตกรรมที่โดดเด่นในประเทศไทย เราคัดสรรเครื่องมือ และเลือกที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่ได้คุณภาพ มาตรฐานสากลระดับโลก มีบุคลากรที่มีความพร้อมทั้งด้านองค์ความรู้ และการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ 

ดีเอส ออลล์ และพาร์ทเนอร์มากกว่า 30 แบรนด์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนา นำเสนอนวัตกรรมทางแพทย์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อยกระดับวิชาชีพทันตกรรมไทยไปสู่โลก พร้อมเตรียมเข้าสู่ยุคทันตกรรมดิจิทัลอย่างยั่งยืน

เครื่องมือทันตกรรม DS ALL (ดีเอส ออลล์)
2 years ago
733 view(s)