ตะกร้าสินค้า 0

DS ALL หนึ่งในผู้นำเครื่องมือทันตกรรม ยาวนานกว่า 40 ปี

DS ALL หนึ่งในผู้นำเครื่องมือทันตกรรม ยาวนานกว่า 40 ปี
Posted in: บล๊อก

ดีเอส ออลล์ แรกเริ่มก่อตั้งในชื่อ ทันตสยาม เมื่อปี พ.ศ. 2526 มุ่งเน้นการจัดหา นำเสนอเครื่องมือทันตกรรม และวัสดุทันตกรรมแบบครบวงจร ให้แก่โรงพยาบาล คลินิก และมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ปัจจุบันเราจะไม่ได้เป็นเพียงแค่บริษัทจำหน่ายเครื่องมือทันตกรรมอีกต่อไป แต่เราจะเป็น “หนึ่งในผู้นำแห่งการพัฒนาธุรกิจเฮลท์แคร์ และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ” ด้วยการบริหารภายใต้ Thonburi Healthcare Group (THG) เราจะไม่หยุดพัฒนาการให้บริการ พร้อมนำการเปลี่ยนแปลงมาเรียนรู้ พัฒนา ติดตาม และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อดูแลสุขภาพให้แก่ผู้คน

DS ALL หนึ่งในผู้นำเครื่องมือทันตกรรม ยาวนานว่า 40 ปี
DS ALL ไม่ได้จำหน่ายแค่เครื่องมือทันตกรรมอีกต่อไป แต่เราทำสิ่งเหล่านี้

1) เครื่องมือทันตกรรม อุปกรณ์ทันตกรรม และวัสดุทันตกรรม

สิ่งที่เราทำมาตลอด 40 ปี และยังคงมุ่งมั่นที่จะทำต่อไป คือ การนำเข้าเครื่องมือทันตกรรม ชั้นนำ มาตรฐานสากลแบบครบวงจร ตั้งแต่เก้าอี้ทันตกรรม เครื่องศัลยกรรมช่องปาก เครื่องสแกนช่องปาก 3 มิติ (Intraoral Scanner) ไปจนถึงวัสดุคอมโพสิต น้ำยาป้องกันอาการเสียวฟัน และอุปกรณ์สำหรับแล็บทันตกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับวิชาชีพทันตกรรมในประเทศไทยให้เข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยเรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ความรู้ และมอบการบริการอย่างเป็นเลิศ

อ่านบทความ เครื่องมือทันตกรรม DS ALL มีอะไรบ้าง?
https://ds-all.co.th/dental-device/

2) เครื่องมือแพทย์

เราจำหน่ายเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงนำเสนอเทคโนโลยีที่ให้บริการด้านสุขภาพ และเวชภัณฑ์ เราคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ มาตรฐานสากล พร้อมดูแลระดับผู้เชี่ยวชาญ ที่ให้บริการอย่างเป็นมืออาชีพ

3) นวัตกรรมป้องกันโรค Covid-19

ท่ามกลางการระบาดของโรค Covid-19 ทำให้เกิดวิถีชีวิตใหม่ ที่เรียกว่า New Normal เราจึงพร้อมดูแลสุขภาพของทุกคน ด้วยนวัตกรรมการแพทย์รูปแบบใหม่ โดยนำเสนอชุดตรวจ ATK ที่ได้รับการยอมรับในองค์การสากล เพื่อยกระดับคุณภาพความปลอดภัยของผู้คนในทุกสถานการณ์

4) ระบบแลกเปลี่ยนอากาศบริสุทธิ์

อีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่เรามีพันธมิตรมาช่วยนำเสนอ นั่นก็คือ นวัตกรรมในการสร้างอากาศบริสุทธิ์ปราศจากเชื้อโรค ที่สามารถติดตั้งได้ทั้งคลินิก สถานพยาบาล ที่พักอาศัย ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และสถานที่อื่นๆ ด้วยการมอบอากาศที่ปลอดภัยเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืนของทุกคน

DS ALL หนึ่งในผู้นำเครื่องมือทันตกรรม ยาวนานว่า 40 ปี
เปลี่ยนจาก “ทันตสยาม” สู่ “ดีเอส ออลล์” และนี่คือเส้นทางการเติบโตของเรา

ดีเอส ออลล์ แรกเริ่มก่อตั้งเป็น ทันตสยาม เมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2524 โดยมุ่งเน้นการจัดหาเครื่องมือทันตกรรมชั้นนำ มาตรฐานสากล พร้อมบริการแบบครบวงจร “One Stop Service” ให้แก่โรงพยาบาล คลินิก และมหาวิทยาลัยภายในประเทศ ต่อมาได้เข้าร่วมเป็นบริษัทในเครือธนบุรีเฮลท์แคร์กรุ๊ป (Thonburi Healthcare Group – THG) และร่วมบริหารมาจนถึงปัจจุบัน

ด้วยสถานการณ์สังคมโลกที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ เราในฐานะผู้นำเครื่องมือทันตกรรมในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี เราสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อผลักดันให้วงการทันตกรรมไทยดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปัจจุบัน เราจะไม่ได้เป็นเพียงผู้นำในวงการทันตกรรมอีกต่อไป แต่เราจะมุ่งพัฒนา และนำเสนอสินค้าธุรกิจเฮลท์แคร์ และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพให้กับผู้คน

DS ALL หนึ่งในผู้นำเครื่องมือทันตกรรม ยาวนานว่า 40 ปี
พาร์ทเนอร์คนสำคัญที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำแห่งการพัฒนาธุรกิจเฮลท์แคร์ และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญมากกว่า 30 แบรนด์ ใน 11 ประเทศทั่วโลก พาร์ทเนอร์ของเราเป็นบริษัทผู้ผลิต และส่งออกเครื่องมือแพทย์ชั้นนำ ระดับสากล และเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ในแต่ละสาขา ทั้งแบรนด์ด้ามกรอชั้นนำ แบรนด์ผู้ริเริ่มนวัตกรรมทางการแพทย์ต่างๆ

เรา และพาร์ทเนอร์มีเป้าหมายที่จะช่วยเติมเต็ม พัฒนาชีวิต พร้อมดูแลสุขภาพของผู้คน สังคม และสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

DS ALL หนึ่งในผู้นำเครื่องมือทันตกรรม ยาวนานว่า 40 ปี
ลูกค้ากว่า 9,000 แห่ง ไว้วางใจในเครื่องมือทันตกรรมจากเรา

ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านความรู้ของผลิตภัณฑ์ และการบริการ พร้อมประสบการณ์ทางการแพทย์มามากกว่า 40 ปี เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าในทุกระดับ ทั้งองค์กรชั้นนำ โรงพยาบาล คลินิก และมหาวิทยาลัยรวมกว่า 9,000 แห่ง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เรามีผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูง ประจำอยู่ทุกภูมิภาค ที่พร้อมให้คำแนะนำ และบริการอย่างเต็มที่ด้วยความเต็มใจในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา

ดีเอส ออลล์ สัญญาว่าจะนำเสนอองค์ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เครื่องมือทันตกรรม และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบการบริการอย่างเป็นเลิศ เพื่อยกระดับวิชาชีพทันตกรรม และการแพทย์ในไทยให้ก้าวไกลไปต่างประเทศ สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นเครื่องมือทันตกรรม อุปกรณ์ทันตกรรมแบบครบวงจรกับเราได้ที่ DS ALL Facebook หรือแอดไลน์ @DSALL หรือ คลิก เพื่อสั่งซื้อสินค้าราคาพิเศษ ก่อนใคร!

DS ALL หนึ่งในผู้นำเครื่องมือทันตกรรม ยาวนานว่า 40 ปี
2 years ago
219 view(s)