ตะกร้าสินค้า 0

ครบรอบ 40 ปี DS ALL (ทันตสยาม)

ครบรอบ 40 ปี DS ALL (ทันตสยาม)
Posted in: บล๊อก

ปี 2566 ครบรอบ 40 ปี DS ALL (ทันตสยาม)

จากจุดเริ่มต้นสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

_________________

ปี 2526 เราเริ่มจากบริษัท ทันต-สยาม วิสาหกิจ เริ่มต้นโดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านทันตกรรมที่มีคุณภาพสูงจากต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของทันตกรรมของไทย เราได้เริ่มจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทวัสดุทันตกรรม จนถึงปัจจุบันบริษัทจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ทันตกรรมที่ครอบคลุมครบวงจรในลักษณะ “ONE STOP SERVICE”

ปี 2556 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ทันตสยาม จำกัด ด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการทันตกรรมทำให้ บริษัท ทันตสยาม จำกัด ก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับแนวหน้าของผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางทันตกรรมในประเทศไทย ที่มีความพร้อมของทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ทั้งในด้านการแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การดูแลเอาใจใสทุกขั้นตอนการขายและการให้บริการหลังการขายอย่างมีประสิทธิภาพ

ปี 2564 ทันตสยาม พร้อมก้าวสู่โลกยุคใหม่พร้อมเปลี่ยนแปลงไปกับยุคสมัย จึงเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ดีเอส ออลล์ จำกัด จนถึงปัจจุบัน เราก็ยังไม่ทิ้งจุดมุ่งหมายเดิม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเก่า และสร้างประสบการณ์ดีให้กับลูกค้าใหม่ เพราะเราจะเป็นหนึ่งในผู้นำแห่งการพัฒนาธุรกิจเฮลท์แคร์ และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ โดยนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีในหลากหลายแขนง

☑️เครื่องมือทันตกรรม

☑️เครื่องมือแพทย์

☑️ผลิตภัณฑ์ป้องกันโควิด-19

☑️ระบบแลกเปลี่ยนอากาศบริสุทธิ์

ด้วยประสบการณ์ 40 ปี ดีเอส ออลล์ พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์คนสำคัญมากกว่า 30 แบรนด์ ใน 11 ประเทศทั่วโลก สัญญาว่าจะยืนหยัดที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

#DSALL #ดีเอสออลล์ #ทันตสยาม

1 year ago
444 view(s)